Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

1600$ để sở hữu điện thoại "lỗi thời" của Mobiado

Mẫu smartphone mới với cấu hình của năm 2008

Mặc dù được tung ra thị trường ở thời điểm năm 2013 nhưng mẫu smartphone mới của Mobiado lại được trang bị cấu hình từ những năm 2008.
1600$ để sở hữu điện thoại "lỗi thời" của Mobiado
Máy vẫn giữ nguyên thiết kế từ năm 2004
Vertu là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất smartphone cao cấp với giá thành cao chót vót. Không hề kém cạnh, hãng điện thoại danh tiếng Mobiado đến từ Canada đã đưa ra một mẫu smartphone mới với tên gọi Professional 3AF . Giống như Vertu, Mobiado xây dựng cho mình một mẫu smartphone với vật liệu cao cấp với kết cấu đỉnh cao tiếp nối truyền thống của hãng từ năm 2004. Tuy nhiên thiết bị này lại không tạo ra được sự đột phá về thiết kế cũng như phần cứng khi vẫn mang kiểu dáng cũ và chạy hệ điều hành Symbian S40 của Nokia.



Màn hình được bao phủ bởi lớp kính Sapphire chống xước

Professional 3AF được chế tác từ nhôm máy bay và thép không rỉ với một lớp phủ mạ sáng bóng, màn hình được bao phủ bởi lớp kính Sapphire chống xước. Mobiado cho biết đây là mẫu điện thoại cao cấp mỏng nhất từng được hãng sản xuất nhưng vì nhiều lý do mà hãng không cung cấp thông số cụ thể.



Thiết kế mặt lưng vẫn toát lên vẻ sang trọng

Ngoài ra hãng cũng tiết lộ một vài thông số khác như màn hình 2,4 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel với kết nối 3G, thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ bluetooth và camera. Professional 3 AF sẽ có 3 màu khác nhau là: đen, đen satin và bạc và bắt đầu được đặt hàng ngay từ bây giờ với giá 1600 USD (khoảng 33 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét